...Chỉ có trời là lớn nhất -Khổng Tử

Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

THƯ NGÕ của BAN SÁNG LẬP WEBSITE WWW.LUUTOC.VN

Nhằm mục đích và tôn chỉ hướng về dòng họ Lưu Việt Nam, nhận thấy thời gian vừa qua nhiều dòng họ Việt Nam đã có trang thông tin điện tử, mà dòng họ Lưu Việt Nam chúng ta chưa có, nên ban đầu chúng tôi - một Nhóm thành viên họ Lưu ở Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh có tâm huyết với dòng họ, đã hội ý và cống hiến sáng lập ra mắt trang web LUUTOC.VN như là một nén tâm hương,kính cẩn dâng lên Tiên Tổ họ Lưu Việt Nam với tôn chỉ mục đích chính và duy nhất là tôn vinh công đức Tổ tiên Lưu Tộc và quảng bá đến bà con đồng tộc những thông tin về lịch sử và hoạt động của dòng họ Lưu Việt Nam từ xa xưa cho đến ngày nay và mai sau.

WWW.LUUTOC.VN sẽ là thư viện lưu trữ những tinh hoa của dòng họ Lưu và phổ biến gầy dựng phong trào động viên con cháu hướng về tộc họ,là chiếc cầu nối để con cháu của dòng họ Lưu Việt Nam tìm về cội nguồn Tổ tiên,noi gương sáng tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của các bậc tiền nhân dòng họ Lưu đã dày công vun đắp,cũng ngõ hầu nhằm mục tiêu góp phần kết nối và tăng cường đoàn kết tình nghĩa họ hàng thân thuộc,cùng một huyết thống dòng họ Lưu Việt Nam ngày càng thêm gắn bó thắm thiết hơn...

WWW.LUUTOC.VN là trang thông tin dành cho các dòng họ Lưu ở trong nước và Hải ngoại sử dụng miễn phí để lưu trữ tư liệu,hình ảnh,tin tức sinh hoạt ...của dòng họ Lưu tại các địa phương.

Website LUUTOC.VN cam kết thực hiện đúng tôn chỉ mục đích đã đề ra và theo đúng quy định của pháp luật Nhà nước Việt Nam.

Trước tiên,trang web LUUTOC.VN là Bản tin điện tử của Ban liên lạc họ Lưu Việt Nam (Lâm thời) do một Nhóm thành viên họ Lưu sáng lập website điều hành,sau này khi quy tụ thành lập được Hội đồng Lưu Tộc Việt Nam thì sẽ đặt dưới sự chỉ đạo của Thường trực Ban liên lạc họ Lưu trực thuộc Hội đồng Lưu tộc Việt Nam.

Bước đầu sáng lập ra trang web LUUTOC.VN chắc chắn có nhiều thiếu sót cần chấn chỉnh,bỗ sung để hoàn thiện. Chúng tôi hy vọng sẽ đón nhận được nhiều sự động viên,cổ vũ chân thành,cùng vun đắp xây dựng và cộng tác nhiệt tâm của các thành viên nhân tài,con cháu của dòng họ Lưu ở các tỉnh,thành trong nước và hải ngoại,để trang web LUUTOC.VN của dòng họ Lưu Việt Nam chúng ta mỗi ngày càng phát triển lớn mạnh, từ đó tạo tiền đề thúc đẩy cho nhiều hoạt động tích cực phục vụ cho dòng họ Lưu Việt Nam sánh vai cùng với các cộng đồng dòng họ khác trong cả nước.

Ngày 26 tháng 12 năm 2011 website : LUUTOC.VN đã chính thức Ra mắt.Bước đầu chắc chắn sẽ còn có nhiều thiếu sót cần bổ sung,kính mong Quý vị và các Bạn họ Lưu góp ý kiến xây dựng để trang website LUUTOC.VN của dòng họ chúng ta ngày càng hoàn chỉnh và hữu ích hơn.Kính mong Quý vị và các Bạn tham gia cộng tác với website LUUTOC.VN và loan báo thông tin này đến con cháu họ Lưu của chúng ta cùng biết.

Ban sáng lập website hy vọng bà con họ Lưu đón chào trang web LUUTOC.VN trong niềm vui tự hào về dòng họ Lưu,phấn khởi vươn lên tiếp tục thực hiện thêm nhiều công đức cống hiến phụng sự cho từng Chi,Nhánh của dòng họ Lưu Việt Nam chúng ta tại các địa phương phát triển thêm phần vượt bậc hơn nữa.


                                                                                                                               Trân trọng kính chào !
 BAN SÁNG LẬP WEBSITE  LUUTOC.VN
 Kính  báo                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét