...Chỉ có trời là lớn nhất -Khổng Tử

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2012

Diện Mạo Mới của " người đàn bà không tuổi " Lưu Hiểu Khánh

(Petrotimes) - Bộ phim “37” của đạo diễn Chan Kwok với sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Hiểu Khánh sẽ đem lại một diện mạo mới cho người đàn bà được mệnh danh là “không tuổi” của màn ảnh Hoa ngữ. Trong phim, cô sẽ vào vai một người phụ nữ Mông Cổ với vẻ ngoài đầy khắc khổ và xấu xí, khác hẳn với những vai diễn trước đây.
Bộ phim hứa hẹn sẽ hấp dẫn nhiều khán giả bởi đây là lần đầu tiên họ được chứng kiến nữ minh tinh trong một vai diễn như vậy. Để vào vai này, Lưu Hiểu Khánh phải nhuộm răng đen, sửa lông mày, nhuộm da sạm màu cho thêm vẻ già nua, xấu xí…, mặc dù vai diễn trong phim kém tuổi thật của cô tới gần vài chục tuổi.
Bối cảnh phim là đồng cỏ Hô Luân Bối Nhĩ, xoay quanh người mẹ đơn thân (Hiểu Khánh đóng) và cô “con gái” đến từ thành phố phồn hoa (Lâm Diệu Khả đóng), sẽ mang lại cho người xem cái nhìn chân thực về cuộc sống và tình người nơi thảo nguyên xanh tươi.
Với Hiểu Khánh, đây là một vai diễn đầy “thử thách” đối với cô trên chặng đường nghệ thuật đầy vinh quang nhưng cũng không ít chông gai còn lại. Diễn viên nhí Lâm Diệu Khả cùng tham gia bộ phim lần này chính là cô gái đáng yêu từng gây ấn tượng với khán giả Trung Quốc và thế giới trong bài hát mở màn Thế vận hội mùa hè Bắc Kinh 2008.
Cùng ngắm nhìn hình ảnh mới lạ của Lưu Hiểu Khánh trong bộ phim hứa hẹn đầy hấp dẫn này:
Tạo hình khắc khổ của Lưu Hiểu Khánh trong phim
Diễn viên nhí Lâm Diệu Khả cùng tham gia bộ phim
Sức xuân căng tràn ở nữ diễn viên được mệnh danh là "không tuổi" của màn ảnh Hoa ngữ

Đoàn làm phim đang tích cực làm việc bên khung cảnh hữu tình của vùng thảo nguyên Nội Mông
(nguồn;petrotimec)


Hương Mai (Theo sohu/sina)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét