...Chỉ có trời là lớn nhất -Khổng Tử

Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Chín mỹ nhân Hoa ngữ ấn tượng với vai phản diện

 Khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến các thần tượng hóa thân vào những vai diễn độc ác, tàn nhẫn và nham hiểm.
Lý Băng Băng: Vai phản diện lộng lẫy nhất
Trong bộ phim “Vua Kungfu”, Lý Băng Băng vào vai Bạch Phát ma nữ với mái tóc trắng đầy quyến rũ và bí ẩn. Khán giả như bị hút vào sự ma lực vô hình của cô trong từng thước phim. Để đạt được hiệu ứng mạnh mẽ trong lòng công chúng, người đẹp họ Lý đã nỗ lực trau dồi diễn xuất và nhập tâm thật sự vào nhân vật của mình.

Trương Mạn Ngọc: Vai phản diện mê hoặc nhất
Trong bộ phim “Vua Kungfu”, Lý Băng Băng vào vai Bạch Phát ma nữ với mái tóc trắng đầy quyến rũ và bí ẩn. Khán giả như bị hút vào sự ma lực vô hình của cô trong từng thước phim. Để đạt được hiệu ứng mạnh mẽ trong lòng công chúng, người đẹp họ Lý đã nỗ lực trau dồi diễn xuất và nhập tâm thật sự vào nhân vật của mình.
Châu Tấn: Vai phản diện gây tranh cãi nhất
Trong bộ phim “Khổng Tử”, Châu Tấn hóa thân vào vai Nam Tử - một người phụ nữ xấu xa nhất trong lịch sử nhưng cuối cùng lại trở thành hồng nhan tri kỷ của Khổng Tử. Nam Tử vô cùng xinh đẹp nhưng lại rất ham mê quyền lực, sống rất phóng khoáng không theo lề lối nào và bị người đời gán cho là “dâm đãng”. Đến nay, vẫn có nhiều tranh cãi về phong cách sống của Nam Tử, nhiều người phê phán nhưng không ít người bênh vực.
Điền Tử Điền: Vai phản diện có dã tâm nhất
Vai diễn của nữ diễn viên họ Điền trong bộ phim “Khôi nữ nhân” để lại ấn tượng với khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn cùng diễn xuất sinh động. Tử Điền đã nỗ lực hết sức để hóa thân thật tốt vào vai phản diện của mình. Cô chia sẻ: “Tôi là một diễn viên. Bất cứ ai kể từ khi bước chân vào ngành công nghiệp giải trí đều phải thử qua nhiều vai diễn khác nhau. Do đó, tôi sẵn sàng nhận bất cứ vai diễn nào chứ không bao giờ muốn đi vào một lối mòn cũ kỹ”.
Ôn Bích Hà: Vai phản diện đáng tự hào nhất
Trong bộ phim “Đát Kỷ - Trụ Vương”, mỹ nhân họ Ôn đóng vai Đát Kỷ – một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp nhưng lại rất thâm độc. Bích Hà chi sẻ: “Khi hóa thân vào vai Đát Kỷ, tôi thực sự cảm giác như vai diễn này là dành cho mình. Tôi rất thích đóng vai phản diện vì cảm thấy như mình được thử thách”.
Lê Tư: Vai phản diện sexy nhất
Vào vai Phan Kim Liên trong “Thủy Hử vô gian đạo”, Lê Tư ghi điểm với khán giả nhờ vẻ ngoài đầy quyến rũ bằng bộ váy trễ vai. Bộ phim có nội dung về đề tài hiện đại nhưng lại là không gian để tái hiện những vị anh hùng Lương Sơn Bạc qua việc đưa nhân vật quay về thời xưa. Bên cạnh Lê Tư, Trương Trí Lâm vào vai Võ Tòng còn Vũ Hỷ vào vai Lâm Xung. Nhà viết kịch bản đã đưa họ vào mối tình tay ba đầy thú vị. Phiên bản Phan Kim Liên của Lê Tư không hẳn là xấu xa mà rất cởi mở và trong trắng.
Củng Lợi: Vai phản diện đáng thương nhất
Người đẹp họ Củng vào vai Hatsumomo - một geisha nức tiếng xinh đẹp ở Tokyo. Nhưng khi có sự xuất hiện của cô gái trẻ Chiyoko (Chương Tử Di đóng), Hatsumomo cảm thấy vị trí của mình bị đe dọa nên đã tìm mọi cách để hãm hại người mới. Nhiều khán giả căm ghét Hatsumomo vì cô là đại diện cho mẫu phụ nữ xấu xa nhưng lẽ thường, mỗi người xấu lại ẩn chứa đằng sau là một câu chuyện buồn khiến người ta phải thương cảm.
Củng Lợi và Chương Tử Di đã sánh vai thực hiện bộ phim này. Tác phẩm còn gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận được một điều rằng, diễn xuất của hai nữ diễn viên thực sự rất tuyệt vời, có thể được coi là những vai diễn để đời của họ.
Lưu Tuyết Hoa: Vai phản diện bất ngờ nhất
Mấy năm gần đây, người đẹp họ Lưu đã hóa thân vào rất nhiều vai phản diện như Đức Phi trong “Hoàng cung”, Thái Hậu trong “Tân Hoàn châu”, nhị Thái phu nhân trong “Gia đình kim cương”. Tuyết Hoa đã nỗ lực hết sức để thay đổi hình ảnh dịu dàng của các vai diễn trước đó để thỏa sức vẫy vùng trong những vai độc ác, thô lỗ và nham hiểm. Khán giả cũng phải thực sự ngỡ ngàng khi chứng kiến sự biến đổi tài tình của thần tượng.
Tiêu Tường: Vai phản diện thú vị nhất
Mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài có một vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết. Thế nhưng, trong bộ phim “Phổ Giang đại hiệp”, Tiêu Tường đã đóng Kim Thạch Tâm, một nữ gián điệp làm việc cho Quốc dân đảng. Vai diễn này là một phụ nữ lạnh lùng, độc ác và tàn nhẫn. Trong một lần được cử đi ám sát một nhân vật, Thạch Tâm lại đem lòng yêu chính người mình được giao nhiệm vụ phải giết chết.
Tiêu Tường đã thể hiện rất tốt vai diễn này, nhưng cô chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ đóng vai gián điệp trước đây. Ban đầu tôi nhận vai chỉ vì muốn thử thách mình nhưng đây quả là trải nghiệm hữu ích cho sự nghiệp của tôi”.
Mai Nguyên (theo Dep/Cri)
(nguoiduatin.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét