...Chỉ có trời là lớn nhất -Khổng Tử

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

Người hút đá tảng nặng đến 85kg

Chàng trai Nguyễn Xuân Ngoạn, nhân viên Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigon Tourist, chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có một khả năng đặc biệt khác người, đó là hút đá tảng. Cơ thể của Ngoạn không những chỉ có thể hút đá tảng, mà còn có thể hút được hết các vật khác như kim loại lẫn thủy tinh.
 
Nguyễn Xuân Ngoạn đang biểu diễn hút đá tảng..
Nguyễn Xuân Ngoạn đang biểu diễn hút đá tảng..
 
Theo lời Ngoạn nhớ lại thì cách đây 2 năm, từ ngày 25/10/2009 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên tỉnh Bà Rịa  – Vũng Tàu có mở lớp dạy môn Năng lượng cảm xạ học nhằm mục đích giúp cho người dân tập luyện để nâng cao sức khoẻ, phòng ngừa bệnh tật. Có nhiều bạn trẻ ở Vũng Tàu tham gia khóa học, trong đó có Nguyễn Xuân Ngoạn.
Là học viên của lớp cảm xạ học nên học được một thời gian, Ngoạn đã cùng mọi người tham gia dã ngoại tại Kê Gà, Bình Thuận do Câu lạc bộ Cảm xạ Việt Nam tổ chức. Chuyến đi gồm có đoàn CLB Cảm xạ Sài Gòn và CLB cảm xạ Vũng Tàu. Khi đến Kê Gà thì đoàn đi ăn trưa. Do chờ đoàn của các học viên Vũng Tàu đến muộn nên trước khi ăn cơm trưa, đoàn Sài Gòn có biểu diễn hút thìa cho các học viên đi cùng xem. Do Ngoạn đến trước nên được xem các học viên của CLB cảm xạ Sài Gòn biều diễn hút thìa.
 
Nguyễn Xuân Ngoạn đang biểu diễn đi trên mảnh chai.
Nguyễn Xuân Ngoạn đang biểu diễn đi trên mảnh chai.
Về nhà Ngoạn chợt có suy nghĩ sao không bắt chước các học viên Sài Gòn làm xem thử ra sao. Thế là Ngoạn đem Thìa và bàn là  ra để tập hút, trước khi thử hút, Ngoạn cũng tập vận công, nâng khí giống như các chuyên gia cảm xạ học ở Sài Gòn đã biểu diễn, rồi sau đó lần lượt đặt các đồ vật vào như cách các đồng môn đã làm, tình cờ chợt thấy có mấy cái thìa dính vào người.
Sau đó, Ngoạn bắt đầu bỏ công tập luyện theo sách hướng dẫn của các chuyên gia cảm xạ học, biết đâu có khả năng hút được các vật nặng hơn. Thế là, Ngoạn lặn lội đi tìm sách cảm xạ AB của thầy Dương Quang Châu, trưởng bộ môn Cảm xạ Việt Nam để đem về tập theo hướng dẫn của sách.
 
a
Theo anh, điều chính yếu người học cần đạt tới đó là sự tự tin vào bản thân, sự lạc quan, không ngừng nâng cao sức khoẻ.
Sau nhiều ngày luyện tập chăm chỉ, thực hiện các bài tập trong sách cùng áp dụng các kiến thức đã học của lớp cảm xạ học đã học ở Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Ngoạn đã đạt được những thành tích tốt trong việc thực hành cảm xạ để hút các đồ vật, như kim loại, gỗ, đá với trọng lượng tăng dần.
Ngày 28/2/2011, tại  lễ khai giảng lớp “Năng lượng cảm xạ học” khoá thứ 6 ở Nhà Văn hóa Thanh Niên tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trước sự chứng kiến của các quan khách và học viên, Nguyễn Xuân Ngoạn đã biểu diễn khả năng hút đá tảng và anh đã hút thành công tảng đá hoa cương nặng 51kg trước sự chứng kiến của mọi người.
Với thành tích này, Ngoạn trở thành người có khả năng hút được đá tảng nặng nhất trong các thành viên của các lớp cảm xạ học đã theo học từ trước đến nay trên cả nước. Và cũng từ đó biệt danh “Người Nam Châm” đã được mọi người đặt cho chàng trai trẻ Nguyễn Xuân Ngoạn.
Trọng lượng tăng dần

“Cảm xạ là khả năng nhạy cảm của con người với bức xạ của vật thể. Cảm xạ (tiếng Pháp: radiesthésie; Tiếng Anh: radiesthesia; Xuất phát từ tiền tố radi trong tiếng Latin có nghĩa là “phóng xạ” và từ aisthesis trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là “nhạy cảm”) chỉ kỹ thuật thực hành, tìm kiếm các dòng nước ngầm, khoáng vật hoặc các vật thể bị giấu kín. Ngày nay, cảm xạ được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như y học, kinh doanh, nông nghiệp, phong thủy, kiến trúc, xây dựng… Sở dĩ một số người có khả năng hút đồ vật là do trong họ có nguồn từ trường mạnh. Còn với người bình thường có luyện tập, sự hút dính đồ vật là do sức mạnh tiềm tàng được khơi dậy nhờ quán tưởng, vận khí… giống như khí công.
BS Dư Quang Châu (Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Cảm Xạ học Việt Nam)
Điều đáng nói là khả năng hút đá của Ngoạn tăng dần lên theo thời gian. Cụ thể, ngày 28/2/2011, Ngoạn chỉ hút được 51kg đá thì đến ngày 12/6/2011, trước sự quan sát của đông đảo công chúng tại Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, anh hút được tới 68kg đá và cho đến cuối tháng 10/2011, khi phóng viên thực hiện bài viết này thì Ngoạn đã có thể hút được đá tảng nặng đến 85kg. 


Trò chuyện với phóng viên Báo KH&ĐS, Nguyễn Xuân Ngoạn tâm sự: “Thật ra, em không có bí quyết gì cả trong việc hút được các đồ vật này và việc tập hút đá thực ra đối với em chỉ là giải trí thôi nhưng không ngờ khi tham gia khóa học về năng lượng cảm xạ thuộc bộ môn cảm xạ học của BS Dư Quang Châu – một chuyên gia về cảm xạ học, em đã rèn luyện và phát hiện ra khả năng hút đồ vật của mình không chỉ là đá mà còn là các vật thể khác như inox, sứ, thủy tinh, kính, gỗ…”.
Cũng tại buổi biễu diễn mới đây cho quan khách xem, ngoài việc hút đá tảng, Ngoạn đã đi chân không trên đoạn đường toàn mảnh chai dài 4m, rộng 0,5m, dày 10cm mà không hề hấn gì! Ngoạn cũng cho biết, trong gia đình anh không ai có khả năng đó. Theo anh, điều chính yếu người học cần đạt tới đó là sự tự tin vào bản thân, sự lạc quan, không ngừng nâng cao sức khoẻ.
Chuyện làm người “nam châm”, hút được bao nhiêu kilôgam gỗ đá không quan trọng, đó chỉ là khả năng riêng của từng người được phát lộ nhờ học tập, rèn luyện, phát huy khả năng của mình.

Việt Nhân


  (nguồn:tin180.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét