...Chỉ có trời là lớn nhất -Khổng Tử

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Tù nhân vượt ngục bằng trực thăng như phim Hollywood


Alexei Shestakov, 35 tuổi, đang thi hành án 24 năm tù giam vì tội trộm cắp và giết người, đã thực hiện một cuộc vượt ngục giống như trong phim hành động của Hollywood. Tên này đã thoát ra khỏi nhà tù ở vùng Vologda bằng trực thăng với sự trợ giúp của hai đồng bọn.
Hai đồng bọn của tên Shestakov, đã giả vờ thuê một chiếc thực thăng Mi-2 với mục đích giao dịch làm ăn. Sau đó, chúng dùng súng ép phi công bay tới nhà tù và thả thang dây xuống để cho Shestakov trèo lên. Những nhân chứng cho biết, các nhân viên an ninh của nhà tù đã bắn súng về phía trực thăng, nhưng vô ích.
Alexei Shestakov đã vượt ngục bằng trực thăng
Alexei Shestakov đã vượt ngục bằng trực thăng
Chiếc trực thăng sau đó được phát hiện nằm trên một con đường nhỏ ở Vologda. Phi công được phát hiện cách đó vài km trong tình trạng bị trói và bịt miệng. Cảnh sát đã phục kích và bắt được tên Shestakov ở một thị trấn gần địa điểm phát hiện máy bay.
Một trong những vụ vượt ngục bằng trực thăng nổi tiếng nhất thế giới là vụ 3 tù binh người Ailen đã thoát khỏi nhà tù Mountjoy ở Dublin vào năm 1973 sau khi được một người bạn đưa trực thăng tới trợ giúp.
 
(Theo Bee)
(tin180.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét