...Chỉ có trời là lớn nhất -Khổng Tử

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012

‘Quà tặng’ của người ngoài hành tinh

Từ đầu tháng hai trên bãi biển Oregon, bang Washington và Bắc California (Mỹ) người ta đã tìm được hơn một chục vật thể lạ lùng, trông tựa như những chiếc hộp bằng kim loại và cho tới hiện tại chưa ai biết những vật thể này là gì.
Những vật thể lạ có thể là “quà tặng” của những người ngoài hành tinh. Ảnh: Getty Images.
Theo ý kiến của các nhà UFO học, sự xuất hiện của chúng có thể liên quan đến những vật thể bay lạ. Chúng còn phát ra những âm thanh kỳ dị.
Theo các phương tiện thông tin đại chúng, những chiếc hộp đó cao khoảng 60 cm, mặt đáy hình vuông có kích thước 150 x 150 cm. Trên bề mặt của chúng không hề ghi các dòng chữ hay ký hiệu gì.
Chúng đóng kín, không thể mở được cũng như không thể dịch chuyển khỏi chỗ chúng đã xuất hiện. Tiến lại gần chúng có thể nghe thấy những âm thanh bí hiểm. Một nhân chứng mô tả, âm thanh đó giông như tiếng mèo kêu.…
Cánh sát Oregon cho rằng những vật thể mà dân chúng tìm thấy có lẽ là những contenơ mà các tàu bè qua lại đánh rơi. Song thực ra, gần những địa điểm tìm thấy những vật thể lạ không gần bất cứ lộ trình của các phương tiện vận chuyển contenơ nào. Chúng cũng không gần Sri Lanca, nơi cuối những năm 1990, năm 2004 và năm 2005 người ta cũng tìm thấy những chiếc hộp tương tự.  Còn một điều lạ nữa là mỗi lần trước khi xuất hiện những chiếc hộp, người ta đều quan sát thấy có đĩa bay.
Hiện nay, dân chúng địa phương khẳng định sau những ngày xảy ra hiện tượng này, trên bầu trời người ta thấy co những vùng rực sáng và những vật thể bay rất rõ rệt.
(tin180.vn)

(Theo vietnamnet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét