...Chỉ có trời là lớn nhất -Khổng Tử

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Tiết lộ những món quà 8/3 ‘ghi mãi trong tim’ của kiều nữ Việt

 Ngày chưa nổi tiếng, còn là những thiếu nữ ngây thơ, các hoa hậu, á hậu, siêu mẫu Việt cũng từng được tặng quà nhân ngày 8/3. Đó có thể là những món quà rất giản dị so với những món quà ngày nay họ vẫn được tặng, nhưng chúng đã làm trái tim các kiều nữ "run rẩy" đến tận bây giờ.
Trúc Diễm nhớ mãi chiếc bánh kem hình trái dâu

“Món quà ý nghĩa nhất mà Diễm từng được nhận trong ngày 8/3 đó là một chiếc bánh kem hình trái dâu rất dễ thương từ một người đặc biệt quan trọng với Diễm. Chiếc bánh kem được chuyển đến vào buổi sáng một cách bất ngờ, Diễm vừa thức dậy là đã nhận được nó rồi, Diễm thật sự rất vui và cảm động vô cùng”, Hoa hậu Thời trang Trúc Diễm kể.
Trúc Diễm nhớ mãi chiếc bánh kem hình trái dâu mà cô được một người đặc biệt tặng vào ngày 8/3 năm xưa.
“Ngày 8/3 này, Diễm sẽ tặng mẹ một suất spa đặc biệt. Mẹ đã vất vả khá nhiều nên Diễm nghĩ dành cho mẹ một ngày nghỉ ngơi thư giãn và được chăm sóc tốt sẽ giúp mẹ xua đi mệt mỏi và vui vẻ hơn”.

Thùy Dung nhận được một bó hoa “khủng”

Năm 2009, sau khi đăng quang hoa hậu, Thùy Dung đã nhận được rất nhiều hoa, quà và thiệp chúc mừng của người thân, bạn bè và cả người hâm mộ. “Trong số đó, tôi đặc biệt ấn tượng lẵng hoa hồng khổng lồ hình trái tim của một người giấu tên gửi cho mình. Lẵng hoa lớn đến nỗi phải có giá đỡ. Tôi đã vô cùng thích thú khi ngắm nghía món quà và chụp hình lưu giữ lại”, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung hồn nhiên nhớ lại.
Hoa hậu Thùy Dung đã nhận được bó hoa to tới mức phải có giá đỡ.
Năm nay, Thùy Dung thổ lộ, cho đến thời điểm này mình vẫn chưa nhận được món quà 8/3 nào. Hoa hậu hy vọng năm nay sẽ nhận được nhiều hoa đẹp.

Nguyễn Thị Huyền thích nhận quà ý nghĩa

Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền cho biết, khi còn nhỏ, năm nào cô cũng nhận được hoa từ anh trai. Lớn lên lấy chồng, mỗi khi có dịp lễ tết, chồng Huyền lại mua một bó hoa cắm ở phòng khách tặng vợ.

Còn hiện nay, khi đang là mẹ đơn thân, Hoa hậu chia sẻ: “Trong ngày đặc biệt này, tôi thích nhận được những món quà ý nghĩa và bất ngờ, thú vị từ người thân, một cảm giác mà ai nhận quà cũng mong muốn”.

Diễm Hương với bó hoa và lời chúc đặc biệt gần 20 năm nay

“Cho đến tận bây giờ, ngày 8/3 nào Hương đều được nhận hoa và lời chúc từ một người đàn ông đẹp trai mà Hương luôn yêu thương và kính trọng….là ba của Hương”, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 kể.
Diễm Hương thích những bó hoa và lời chúc mà ba tặng cô vào mỗi 8/3 bao năm nay.
Cô còn cho biết thêm: “Là con gái, Hương thích được tặng một bó hoa hồng đỏ to thật to và một món quà ý nghĩa”.

Mai Phương Thúy thích nhận hoa hồng tím hoặc xanh

“Ngày 8/3 này, Mai Phương Thúy hy vọng mình sẽ được bạn trai tặng thật nhiều hoa, đặc biệt là hoa hồng tím hoặc xanh. Ngày này, Thúy thường mua hoa tặng bà, tặng mẹ, những người thân và sau đó cùng bạn bè đi chơi, đi ăn uống một tí rồi về”, cô tiết lộ.

Thái Hà và bó hoa hồng năm 19 tuổi

Món quà lần đầu tiên Hà nhận được vào ngày 8/3 là của người con trai rất đặc biệt. Năm đó Hà bước vào tuổi 19. Người bạn trai cùng lớp đã tặng cho Thái Hà nguyên một bó hoa hồng vô cùng đẹp. Dù trước đó cả hai đã có sự cảm mến nhưng điều bất ngờ này khiến Thái Hà không khỏi e thẹn đến đỏ mặt. Trước sự mắc cỡ của Thái Hà, người bạn trai đó bỏ đi thật nhanh vì ngại nhìn thấy vẻ mặt của Thái Hà lúc đó", Hoa khôi Hà Nội Thái Hà nhớ lại.
Thái Hà không bao giờ quên người bạn trai và bó hoa tặng cô năm 19 tuổi.
Cô cũng cho biết thêm: "Ngày 8/3 năm nay Thái Hà vẫn trình diễn thời trang như mọi năm. Tuy nhiên, vì là ngày dành cho phụ nữ nên Thái Hà sẽ không nhận nhiều show diễn mà sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và café cùng bạn bè. Đó cũng là cách để Hà chào đón ngày của một nửa Thế giới.  Vào 8/3 năm ngoái, khi tham gia trình diễn một show thời trang, có một khán giả đã tặng cho Hà một bó hoa hồng rất to làm cho Hà bất ngờ và rất vui”.

Trà Ngọc Hằng mong nhận được chú gấu bông xưa

“Món quà đầu tiên mà Trà Ngọc Hằng nhận được là một con gấu bông rất to từ người bạn trai học cùng lớp 10. Vốn tình cảm của tuổi học trò ngây thơ và trong sáng nên lúc đó chưa có thể nói là tình yêu được mà có thể xem là một kỷ niệm ngọt ngào của thời cắp sách mà thôi", Á hậu Việt Nam hoàn cầu 2011 Trà Ngọc Hằng thổ lộ.
Trà Ngọc Hằng đã nhận được một chú gấu bông rất to hồi lớp 10 vào ngày 8/3.
“Vào ngày này, Hằng không nhận show diễn nào mà sẽ dành thời gian ở bên gia đình mà đặc biệt là mẹ. Hằng sẽ vào bếp trổ tài nấu những một bữa cơm thật ngon và ấm cúng cho gia đình. Còn về bản thân, do vừa chia tay với người yêu nên năm nay Hằng không dành khoảng thời gian nào cho riêng mình”, cô nói thêm.

Người mẫu Trang Trần và cành hồng của bạn cùng lớp

Trang Trần còn hồ hởi chia sẻ, món quà lần đầu tiên cô nhận là một cành hoa hồng do người bạn cùng lớp tặng. Năm đó cô học lớp 10, nhà cô và người bạn trai đó cách nhau khá xa, buổi tối đó, anh bạn này đạp xe đến nhà và để cành hoa hồng ở trước cửa rồi về. Sáng thức dậy, khi mở cửa ra, Trang Trần nhìn thấy vô cùng ngạc nhiên và theo như lời kể lại của bác hàng xóm thì đúng là cậu bạn học cùng lớp.
Người mẫu Trang Trần nhớ mãi bó hoa của người bạn học năm lớp 10.
Sau này khi đi làm, dù Trang Trần có nhận rất nhiều bó hoa từ những khán giả hay bạn bè nhưng cô vẫn không quên được kỷ niệm rất ngọt ngào từ cành hoa hồng mà người bạn đó tặng, dù lúc ấy Trang Trần chưa hề biết yêu hay một tình cảm nào ngoài tình học trò rất trong sáng.

Người mẫu Kim Dung với món quà bất ngờ thời nữ sinh

"Ngày 8/3 năm nay có thể xem là ngày rất đặc biệt của Kim Dung vì Dung sẽ chào đón người bạn trai từ nước ngoài trở về. Dung thích cuộc sống gia đình và có năng khiếu trong việc bếp núc sẽ tự tay vào bếp trổ tài những món ngon và lạ để cùng thưởng thức với người ấy tại nhà. Sau bữa cơm ấm cúng chỉ có hai người, Kim Dung sẽ cùng dạo phố với bạn trai để tận hưởng cảm giác ấm cúng và ngắm mọi người nhộn nhịp trong ngày này.
Người mẫu Kim Dung bất ngờ khi tất cả các bạn trai trong lớp đã cùng tặng hoa cô ngày 8/3.
Điều mà Kim Dung không thể quên khi còn ngồi ghế nhà trường là vào ngày 8/3, các bạn nam đã lên kế hoạch là sẽ xuất tiền quỹ của lớp để mua hoa tặng các bạn nữ trong lớp với điều kiện là bạn nam đó sẽ tặng cho người con gái mà mình quý mến nhất. Thế là vào ngày đó, cả nhóm con trai đều tặng hết số hoa có được cho Kim Dung trước sự ngỡ ngàng của mình và các bạn nữ khác trong lớp", người mẫu Kim Dung chia sẻ.
D. Nguyễn (tổng hợp)
(baodatviet.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét