...Chỉ có trời là lớn nhất -Khổng Tử

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Ngắm những nữ lính gác biên giới xinh đẹp

Họ gồm những phụ nữ trẻ, xinh đẹp, đầu tóc kiểu cách, trang điểm cầu kỳ, móng tay sơn sửa kỹ lưỡng. Có nằm mơ cũng chẳng ai nghĩ, họ là những nữ lính gác vùng biên.
Sự thật là, tất cả những cô gái này đều không phải hoa hậu, cũng chẳng phải người mẫu. Nghề lính mới là công việc của họ.


Thế nhưng, đó lại là thực tế 100% tại sân bay Borispol, gần thủ đô Kiev của Ukraine. Đội nữ lính gác xuất hiện ở đây với nhiệm vụ kiểm tra hộ chiếu hành khách quốc tế. Nhìn họ không có vẻ gì giống với những lính gác biên giới mà người ta vẫn thường hình dung.
Trước khi bắt đầu giờ làm việc, họ được chuyên gia trang điểm “chăm sóc” cẩn thận, từ đầu tóc, khuôn mặt, trang phục, và thậm chí là móng tay, móng chân. Nếu được tận mắt nhìn thấy “công đoạn chuẩn bị” này, người ta sẽ nghĩ, họ đang chuẩn bị để lên trang bìa tạp chí đàn ông, hoặc quay phim quảng cáo.
Trẻ trung, xinh đẹp và được chăm chút nhan sắc từ đầu tới chân, đội nữ lính gác biên giới Ukraine trông chẳng thua kém gì những cô người mẫu chuyên nghiệp.
Vào tháng 6, 7 tới, Ukraine sẽ là đồng chủ nhà đăng cai giải bóng đá Euro 2012 cùng với Ba Lan. Chính phủ Kiev mong muốn, các cổ động viên bóng đá trên toàn thế giới sẽ cảm nhận được sự nồng hậu, hiếu khách của người dân Ukraine, ngay khi vừa xuống máy bay và đặt chân tới đất nước này. Và còn gì tuyệt vời hơn nếu họ được chiêm ngưỡng nụ cười bừng nở trên gương mặt xinh đẹp của những cô lính gác trẻ.
Xuất phát từ ý tưởng đó, một đội ngũ nữ lính gác với khuôn mặt thiên thần đã được thành lập và sẵn sàng đảm trách công việc tại sân bay Borispol.








Tiến Đoàn
(nguồn:nguoiduatin.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét